Chia sẻ bộ Tài liệu CEO 4.0 Trị giá 1000$

Chào anh em,

Hôm nay, mình muốn chia sẻ với mọi người một bộ tài liệu quản trị nhân sự cực kỳ đầy đủ, đặc biệt dành cho các CEO và lãnh đạo cần tham khảo một số quy trình mẫu.

Lưu ý rằng đây chỉ là những quy trình mẫu và có thể chưa hoàn toàn phù hợp với quy mô và năng lực của doanh nghiệp hiện tại của bạn. Tuy nhiên, chúng rất đáng để tham khảo!

### Chia sẻ bộ tài liệu dành cho CEO

Đây là một bộ tài liệu vô cùng quý giá, được bán với giá rất cao trên thị trường hiện nay. Không nhiều người sẵn sàng chia sẻ nó, thường giữ làm bí kíp riêng. Nhưng hôm nay, MarketingDuKich.com sẽ chia sẻ miễn phí cho các anh/chị đang làm quản lý hoặc CEO tại các doanh nghiệp.

Link tải: [https://drive.google.com/open?id=1wrWt9VMx_puuJ_M0Yhup_l4kEatm9gak](https://drive.google.com/open?id=1wrWt9VMx_puuJ_M0Yhup_l4kEatm9gak)

### Các chủ đề trong bộ tài liệu CEO 4.0 này bao gồm:
– Hệ thống mô tả công việc
– Hệ thống quản trị rủi ro
– Xây dựng bảng lương
– Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
– Sơ đồ và lưu đồ công ty
– Xây dựng đội ngũ bán hàng
– Đào tạo nội bộ
– Hệ thống BSC
– Hệ thống KPI
– ISO công ty
– Đánh giá công việc
– Quản trị hành chính
– Hệ thống nội quy, quy chế
– Quản trị tài chính kế toán
– Và nhiều chủ đề khác

Đây là một bộ tài liệu quý hiếm, sẽ trở nên vô cùng giá trị nếu anh/chị trân trọng và đọc kỹ. Tuy nhiên, nếu chỉ tải về mà không đọc kỹ, thì nó sẽ chẳng mang lại nhiều ý nghĩa.

Quan trọng hơn, để các kiến thức trong bộ tài liệu này thực sự phát huy tác dụng, anh/chị CEO cần ứng dụng thực hành quyết liệt và liên tục tối ưu để phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Bí quyết 100 đơn không tốn tiền ADS tạo doanh số 1,3 tỉ bằng marketing 0 đồng